profile-image

🍒Athena_charlotte🍒

lg Athena_charlott ไว้อัพncน้า ฝากนิยายได้นะงับ true money wallet 0937246656 ไม่ต้องโทรมานะเดี๋ยวไรท์จะตามไปหาถึงบ้านเลย :)
icon-annouce
ไรท์อาจจะย้ายไปทำอีดอันนึงนะค 🍑Athena_charlotte🍑 อาจจะนะเดี๋ยวจะทักเเฟนบอทของอันนี้นะถ้าจะย้ายจริงๆชื่อนี้ 🍑Athena_charlotte🍑 ทักได้ไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาละ ฝากมี๊กับปี๊ของไรท์ด้วย ไรท์เป็นลูกที่เคารพมี๊เเต่ไม่ค่อยเคารพปี๊สักเท่าไหร่หรอกเพราะปี๊ไม่น่าเคารพ ปี๊ : •เมษา• มี๊ : J_ize ฝากไปติดตามด้วยนะฮะจะเคารพใครก็ได้นะเเต่ต้องเคารพนะ งงจัง พูดหยาบได้เค้าไม่ถือ อิอิ ไรท์เป็นคนใสๆนะ จริงจริง จริงก็บ้าละถ้ากูเป็นคนดีคนทั้งโลกก็คงเเม่คงไม่รู้คำหยาบไม่รู้ว่านี้คือไร🌚🌝 เเล้วกูจะเป็นคนดีได้ไหมชาตินี้ถามได้ไหมก็ไม่ เคารพปี๋เเกหน่อยก็ได้เดี๋ยวจะโดนปี๊เเกด่าเอาไรท์เตือนละ 😁 เเย้เปิดตัวเเล้วจร้าาา ss1สภาสุดโหดกับยัยเด็กทุน
icon-arrow-right
4
เรื่อง
125.9K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🍒Athena_charlotte🍒
 

แฟนบอร์ด

สรวยสวยเก๋
อันยอมงงง
7
♡Kirun♡
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง I will come when you need me:), 🥀BLACK ROSE🥀 SUNSHINE MY SWEETHEART {KOOKV} หน่อยนะงับ ติชม+คอมเม้น+รีวิว+ไลค์ ได้นะงับ😊😊😊 (ถ้าเรารบกวนเธอลบได้เลยน้าา😊)
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
งื้อออ​ น่ารักกก🤟😳ขอบคุณ​มาก​ๆ​น้า​า​❤️ติชม​กัน​ได้​น้าา💋ถ้าไม่ชอบก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ❤️❤️💞🙏
3
plagaben
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยค่าาาา...มีสี่เรื่องค่ะกดเข้าไปที่โปรไฟล์ของเรา..มันจะขึ้นว่าข้อมูลส่วนตัว...จากนั้นกดไปที่เรื่องของเราได้เลย👉😉
1
หนานิ♡
❤เตงเขาฝากนิยายหน่อยน้า😚 🧡ติดตามมาเขาติดตามกลับ💯 💛เเลกรีวิวกันด้วย👌
1
arno{🥰}
😅
10